CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. PHẠM VI BẢO HÀNH

I. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:

- Thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng.

- Trong trường hợp sản phẩm không có hóa đơn mua hàng để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày xuất hàng trên hệ thống của ZaCom Việt Nam.

 

II. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM

SẢN PHẨM

THỜI  HẠN BẢO HÀNH TÍNH TỪ NGÀY MUA HÀNG

  1. Sản Phẩm Thương Hiệu Ugreen, Jasoz
  • 18 Tháng 1 Đổi 1 theo chính sách bảo hành
  1. Sản Phẩm Thương Hiệu Tronsmart, Edifier, Yoobao, Fantech, TopK, Divi, Inphic
  • 1 Đổi 1 Trong 15 Ngày đầu nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất
  • 12 Tháng Bảo Hành Chính Hãng

Các phụ kiện kèm theo sản phẩm

(Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành)

1. Pát treo, dây QED, Accesories

Chỉ đổi mới trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm bị lỗi

2. Adaptor, dây nguồn

 

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI LINH KIỆN THAY THẾ

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế ngoài bảo hành được áp dụng như sau:

1. Trường hợp tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn 15 ngày, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm;

2. Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn hoặc bằng 15 ngày, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là 15 ngày.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế trong bảo hành được được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.

 

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI MỚI

1. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn 15 ngày thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng;

2. Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn 15 ngày thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là 15 ngày.

 

IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được phân phối chính hãng thông qua công ty ZaCom Việt Nam hoặc các đại lý được ủy quyển bởi công ty ZaCom Việt Nam

2. Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành;

3. Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.

 

V. TRƯỜNG HỢP NGOÀI PHẠM VI BẢO HÀNH

  1. Những Trường Hợp Không Thuộc Phạm Vi Bảo Hành
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi ZaCom Việt Nam
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, do làm rơi rớt, ẩm ướt, oxy hóa, móp méo trong khi vận chuyển, bảo quản trong điều kiện không phù hợp với sách hướng dẫn sử dụng. Sử dụng không đúng điện áp và nguồn điện áp tại địa phương thay đổi bất thường, không ổn định.
  • Sử dụng không đúng chức năng, hướng dẫn sử dụng theo tài liệu vận hành đính kèm như các trường hợp: Sản phẩm không chuyên karaoke sẽ không được bảo hành nếu sử dụng cho việc hát karaoke hoặc cháy nổ do sử dụng quá công suất loa ( bộ phân tần, loa tần số cao…)
  • Sản phẩm sử dụng với mục đính kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục, hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn… Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc dùng chạy thử cho các đại lý, cửa hàng hoặc tại siêu thị điện máy.
  • Các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận bên trong máy hao mòn theo thời gian như: dây điện nguồn, adaptor, pin (nói chung), vỏ máy, nút vặn, tay cầm, dây loa, mặt lưới loa, màng loa, thùng loa, dây cua roa, bộ cơ, bánh xe truyền động….
  • Các vết trầy xước, rơi vỡ, ố bẩn do bị ăn mòn, oxy hóa và điều kiện bảo quản kém
  • Tai nghe chỉ bảo hành về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất, không bảo hành các phụ kiện bên ngoài và các bộ phận hao mòn theo thời gian như: jack cắm, dây nguồn, màng lưới, đệm tai, dây tai nghe bị gãy hay đứt do tác động bên ngoài hoặc dùng sai hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do các loại động vật xâm nhập vào trong sản phẩm.

 

2. Những Trường Hợp Mất Quyền Bảo Hành

  • Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ Trung tâm hổ trợ khách hàng mà không do ZaCom ủy quyền sửa chữa.
  • Sản phẩm không có tem bảo hành của Công ty ZaCom Việt Nam (Không áp dụng đối với thương hiệu Ugreen)
  • Sản phẩm hoặc số sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy sửa.
  • Sản phẩm sau khi hoàn trả lại khách hàng mà không phải sửa chữa gì có thể sẽ phải chịu phí kiểm tra.
  • Các bộ phận bị hư hỏng, bị lỗi sau khi được thay thế sẽ được công ty thu hồi vì mục đích phát triển để sản phẩm ngày một tốt hơn.

*Vui lòng xem kĩ thông tin sản phẩm và sách hướng dẫn trước khi sử dụng.

 

B. CÁC DỊCH VỤ CỦA ZACOM VIỆT NAM

I. TRUNG TÂM BẢO HÀNH

  1. Khu Vực Hồ Chí Minh

- Địa chỉ: Số 19/14 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, HCM

- Hotline: 0912 334 833

- Thời gian làm việc: 8h - 16h00 (Thứ 2 -Thứ 7).

2. Khu Vực Hà Nội

- Địa chỉ: Số 26 Ngõ 62 Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

- Hotline: 0888 334 833

- Thời gian làm việc: 8h - 16h00 (Thứ 2 -Thứ 7).

 

II. CÁC DỊCH VỤ BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

  1. Dịch Vụ Bảo Hành

Áp dụng cho các sản phẩm đủ tiêu chuẩn bảo hành theo các quy định bên trên.

Khách hàng liên hệ và gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành trực tiếp hoặc thông qua đường chuyển phát.

  • Trong 15 ngày đầu sau khi mua hàng, toàn bộ chi phí gửi và trả hàng được ZaCom chi trả.
  • Sau 15 ngày, toàn bộ chi phí gửi và trả hàng do khách hàng chi trả.
  1. Dịch Vụ Sửa Chữa
  • Khi sản phẩm ngoài phạm vi bảo hành được quy định bên trên, ZaCom Việt Nam phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).
  • Đối với các dịch vụ ngoài bảo hành, ZaCom sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và/hoặc thay thế linh kiện nếu linh kiện có sẵn và sản phẩm có hư hỏng thực tế. ZaCom có quyền từ chối cung cấp dịch vụ ngoài bảo hành nếu sản phẩm không thực hỏng; hoặc không còn đầy đủ linh kiện; hoặc đã được can thiệp bởi một bên khác không phải ZaCom.